79king com 4
liên minh okvip có trụ sở ở đâu
link đăng nhập shbet
http s666 org hướng dẫn đăng nhập
79king com 4
liên minh okvip có trụ sở ở đâu
link đăng nhập shbet
http s666 org hướng dẫn đăng nhập

sumvip city

$7

Tiêu chí Khuyến mại Khuyến mãi Khái niệm Khuyến mại được hiểu là hoạt động xúc tiến thương mại

Quantity
Add to wish list
Product description



  Tiêu chí

  Khuyến mại

  Khuyến mãi

  Khái niệm

  Khuyến mại được hiểu là hoạt động xúc tiến thương mại của thương nhân nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ bằng cách là dành cho khách hàng các lợi ích nhất định.

  Là những hoạt động tác động đến người bán là nhà phân phối, đại lý bán hàng, khách hàng trung gian,... nhằm kích thích, gia tăng việc bán hàng hóa.

  Cơ sở pháp lý

  Mục 1 Chương IV Luật Thương mại 2005 và Chương II Nghị định 81/2018/NĐ-CP

  Chưa có quy định cụ thể

  Bản chất

  Là những hoạt động hướng tới người tiêu dùng. Khuyến khích người tiêu dùng mua sắm, sử dụng hàng hóa và dịch vụ nhằm làm tăng sức mua hàng.

  Là những hoạt động hướng tới người bán. Khuyến khích người bán nâng cao doanh số bán hàng nhằm làm  tăng sức bán hàng.

  Mục đích

  - Tăng trưởng doanh số bán hàng, tăng doanh thu

  - Kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu dùng

  - Giảm số lượng hàng tồn kho

  - Giải phóng hàng tồn kho

  - Nâng cao doanh số bán hàng

  Hình thức

  - Thứ nhất là đưa hàng mẫu, cung ứng dịch vụ mẫu để khách hàng dùng thử mà không phải trả tiền.

  - Thứ hai là tặng hàng hóa đính kèm cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền.

  - Thứ ba là bán hàng, cung ứng dịch vụ với mức giá thấp hơn giá bán hàng, giá cung ứng dịch vụ trước đó, chỉ được áp dụng trong thời gian khuyến mại đã đăng ký hoặc thông báo.

  Lưu ý đối với hàng hóa, dịch vụ thuộc diện Nhà nước quản lý giá thì khuyến mại theo hình thức này được thực hiện theo quy định Chính phủ.

  - Thứ tư là bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ cho khách hàng được hưởng một hay một số lợi ích nhất định.

  - Thứ năm là bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm phiếu dự thi cho khách hàng nhằm chọn ra người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã được công bố.

  - Thứ sáu là bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham gia các chương trình may rủi mà việc tham gia chương trình gắn liền với việc mua hàng hóa, dịch vụ và việc trúng thưởng này dựa trên sự may mắn của người tham gia theo thể lệ, giải thưởng đã công bố.

  - Thứ bảy là tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên. Theo đó việc tặng thưởng cho khách hàng căn cứ trên  trị giá hoặc số lượng mua hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng thực hiện được thể hiện dưới hình thức thẻ khách hàng hoặc phiếu ghi nhận sự mua hàng hoá, dịch vụ hoặc các hình thức khác.

  - Thứ tám là tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại.

  - Cuối cùng là những hình thức khuyến mại khác được cơ quan quản lý nhà nước về thương mại đồng ý chấp thuận.

  - Tặng quà;

  - Thưởng theo doanh số;

  - Thưởng bằng hình thức tour du lịch...

Related products